Svör við algengum spurningum
Algengar spurningar
Yfirleitt er hægt að sækja samdægurs. Stundum kemur fyrir að varan sé ekki til þótt birgðarstaða gefi til kynna að hún sé til. Við sendum tölvupóst þegar pöntunin er tilbúin til afhendingar.
Já. Best er að hringja í síma 568-0708 eða senda okkur póst á [email protected]
Já. Það má fá vöru í heimlán. Ef skilað er vörunni í upprunarlegu ástandi í umbúðum innan 2-3 daga þá er hægt að fá endurgreitt. Eftir það er hægt að fá inneignarnótu ef skilað er innan 14 daga. Ef lykt, t.d. reykingalykt, er komin í vörur eins og mottur og púða að þá tökum við ekki við þeim til baka.
Athugið að það þarf alltaf að framvísa kvittun.
Við sendum smávörur með Póstinum og kostar 2.900 kr. að fá pakka heim en 1.900 kr. að fá pakka á pósthús eða í póstbox. Stærri hlutir eru sendir út á land með Flytjanda á 15.000 kr. en á höfuðborgarsvæðinu er það 10.000 kr fyrir heimsendingu.
Pósturinn sækir pantanir til okkar 3 sinnum í viku og er yfirleitt afhent 2-5 virkum dögum eftir pöntun.
Virkir dagar: 10-18 Laugardaga: 11-16 Sunnudaga: lokað
Já ef þú notar iPhone og opnar heimasíðuna í Safari. Þá er valmöguleiki að greiða með Apple Pay.
Já, þá er best að send á okkur línu á [email protected]
Það fer eftir magni og vöru. Því meiri fyrirvara sem við fáum um upplýsingar getum við boðið upp á betri tilboð.
Hringdu í okkur í síma 568 0708 eða sendu póst á [email protected]